My photo
Nhân Nguyễn
Tôi tên Nhân, một Blogger đam mê về công nghệ thông tin và Sinh Học. Với mong muốn mọi kiến thức đều dễ dàng tìm kiếm và lượm nhặt được, tôi đã chia sẻ những kiến thức của mình như một sở thích. Hy vọng niềm đam mê này của tôi được nhiều người đồng hành để Việt Nam của mình ngày càng phát triển hơn. Các website của tôi đang vận hành: https://luckycitynovaland.blogspot.com/ https://nhandtnland.contently.com/ https://aquacity-chuyennhuong.blogspot.com/ https://dat-nenbinhduong.blogspot.com/ https://meovesinhtainha.blogspot.com/ https://luckycitynovaland.blogspot.com/ https://blognhannguyen.blogspot.com/ https://muaban-novaland.com/ https://nanland.vn datnencantho.com.vn

Chuyên mua bán, nhận ký gửi sản phẩm tại Novaland Nhà phố, Biệt thự, Shophouse giá tốt. Nhận ký gửi ra hàng nhanh chóng, thông thường từ 4 đến 12 ngày. Mua bán Novaland Aqua City Đồng Nai Lakeview City

Cách kiếm tiền từ kênh phim re-up trên Youtube mới nhất 2020

Như các bạn đã biết, hiện nay để kiếm tiền từ việc re-up các bộ phim hay trên youtube đã trở nên vô vọng, gần như các kênh như thế đều bị youtube cho ra đảo xem phim hết rồi. Nhưng không có luật nào mà không thể lách, không có con đường nào là đường cụt cả (chí ít một con đường được hình thành đều có ít nhất một đích đến). Trước tiên, các bạn nên giải đáp được thắc mắc của chính bản thân mình là: "Vì sao họ vẫn kiếm tiền từ phim re-up được?"

Cách thức để bật kiếm tiền từ kênh phim Re-Up

Khi lướt youtube, các bạn có thể thấy nhiều kênh reup phim có lượng sub rất cao, họ thường đều được bật kiếm tiền, bạn có thắc mắc vì sao họ lại có thể làm được như thế? Trong khi mình đăng video lên cũng có view rất cao, kênh thì xanh như tàu lá chuối nhưng lại không được youtube duyệt cho bật kiếm tiền. Theo nghiên cứu của Chính bản thân Nhân, có thể giải thích sự việc này như sau:
Các bạn lưu ý, mình mới Update thêm bài viết "cách lựa chọn VIDEO hay Phim để REUP 100% Được bật kiếm tiền", các bạn nhớ đọc nhé

Cách bật kiếm tiền của kênh youtube đăng lại phim

Đối với các bạn đã biết, nếu Nhân có nói sai điều gì xin hãy sửa giúp Nhân nhé, còn những bạn chưa biết Nhân xin nói ngắn gọn như sau:


Bạn muốn chui qua được "lưới trời" của Youtube, bạn cần trở thành con ông cháu cha, có một ngọn núi khổng lồ chống lưng đằng sau. Ngọn núi đó không ai khác ngoài các Network (hay còn gọi tắt là NET). 

Vậy các Network là gì hãy đọc và tìm hiểu nhé. Các bạn cũng có thể vào bài viết: Network là gì? cách tham gia NET cho kênh Reup BKT
Nói nôm na rằng, NET sẽ giúp các Kênh điều phối quảng cáo trên Youtbe, họ nhận trực tiếp tiền từ quảng cáo youtube và điều phối chúng lại cho các chủ kênh theo %, thông thường sẽ dao động từ 60 đến 90 %.
Nhờ những NET này, các kênh Phim reup được họ o bế, hiên ngang kiếm tiền từ những video không thuộc sở hữu, hoặc thương lượng, chi tiền lại cho các nhà nắm giữ bản quyền phim.
Nói dài dòng quá, vậy tóm lại cách nào để bật kiếm tiền từ kênh youtube Re-up Phim? Xin thưa rằng, gần như không thể nếu bạn không có tay chân Trong NET. Nhưng vẫn còn con đường khác cho các bạn đi, bạn vẫn có thể tận dụng nội dung từ phim re-up để mang lại nguồn lợi cho mình.

Cách kiếm tiền từ việc re-up phim

Có 2 hình thức kiếm tiền từ việc reup mà Nhân muốn giới thiệu đến các bạn:
  • Cách thứ nhất bạn cứ xây dựng kênh và nuôi sống nó, cho nó có lượng sub cao nhất có thể sau này tự mình đặt quảng cáo vào phim như các kênh truyền hình. Các quảng cáo có thể đặt bao gồm: Quảng cáo cho kinh doanh của bản thân, hay liên kết với các nhà sản xuất hoặc các cửa hàng muốn quảng bá sản phẩm của mình.
  • Cách thứ 2: Bạn sử dụng chúng để tạo một khởi đầu thuận lợi nhất cho kênh Content của mình.
Cách thứ 1 chắc không cần nói thêm bạn cũng hiểu rồi đúng không nào, bây giờ Nhân xin nói về cách thứ 2 nhé.

Để một kênh content phát triển mạnh, việc quan trọng hàng đầu chính là số lượt đăng ký kênh của mình. Bạn liên tục đăng các video reup theo chủ đề phim để xây dựng một đội ngũ khán giả cho mình, sau khi đạt ngưỡng khoảng 5 ngàn đến 10 ngàn người đăng ký, hãy xóa toàn bộ video đi và thay đổi tên kênh lại. Đăng các video content của mình lên, con đường của bạn sẽ ngắn hơn rất nhiều.

Một lưu ý quan trọng: Nên lựa chọn và nhóm ra một nhóm đối tượng khán giả cho kênh content của mình trước, sau đó mới làm ra những video chất lượng thì cách thức này mới phát huy hết công suất của mình.

Bạn đừng quên xem bài viết: Cách re-up phim lách bản quyền youtube và cách kiếm triệu view kênh content lấy đề xuất youtube trước khi chỉnh sửa các bộ phim nhé, vì chúng mất rất nhiều thời gian chỉnh sửa và xuất video, đừng để tốn công vô ích.

Xem các bài viết hướng dẫn về youtube của Nhân tại chủ đề: Cách làm video youtube

Nếu bạn thấy bài viết này hay, hãy giúp Nhân xem các quảng cáo nào phù hợp với bạn và nhắp vào nhé để Nhân có thêm chút thu nhập phục vụ các bạn.

Comments

  1. Đối với những bạn không thể tham gia Network, vẫn còn cách khác để cứu chữa cho kênh phim của mình hãy đọc bài viết này của Nhân nhé: https://blognhannguyen.blogspot.com/2020/09/cach-bkt-kenh-phim-reup.html

    ReplyDelete

Post a Comment