My photo
Nhân Nguyễn
Tôi tên Nhân, một Blogger đam mê về công nghệ thông tin và Sinh Học. Với mong muốn mọi kiến thức đều dễ dàng tìm kiếm và lượm nhặt được, tôi đã chia sẻ những kiến thức của mình như một sở thích. Hy vọng niềm đam mê này của tôi được nhiều người đồng hành để Việt Nam của mình ngày càng phát triển hơn. Các website của tôi đang vận hành: https://luckycitynovaland.blogspot.com/ https://nhandtnland.contently.com/ https://aquacity-chuyennhuong.blogspot.com/ https://dat-nenbinhduong.blogspot.com/ https://meovesinhtainha.blogspot.com/ https://luckycitynovaland.blogspot.com/ https://blognhannguyen.blogspot.com/ https://muaban-novaland.com/ https://nanland.vn datnencantho.com.vn

Chuyên mua bán, nhận ký gửi sản phẩm tại Novaland Nhà phố, Biệt thự, Shophouse giá tốt. Nhận ký gửi ra hàng nhanh chóng, thông thường từ 4 đến 12 ngày. Mua bán Novaland Aqua City Đồng Nai Lakeview City

Các cách kiếm tiền online xu thế thịnh hành trong năm 2019 Dân mới nên biết

Với chủ đề kiếm tiên online (MMO) được xem là chủ đề hot nhất trong năm 2018 và những năm trước đó. Trước tình hình số lượng các Bro tham gia quá đông, những người mới tham gia vào thực sự cần nắm bắt được xu thế thị trường. Dưới đây, Nhân xin chia sẻ với mọi người các kiếm tiền online đơn giản nhất trong năm 2019. Nếu bạn là 1 newbie Nhân cam đoan bạn sẽ kiếm được tiền sau khi đọc xong bài viết này.

kiếm tiền online xu thế 2019
Điều quan trọng trước tiên, bạn cần xác định năng lực thực sự của bạn trước khi muốn kiếm một nguồn thụ động. Tất cả những cách kiếm tiền online hiện nay đều sử dụng bằng cách dẫn một lượng đọc giả lớn đến mình. Chính vì điều này, bạn cần xác định được điểm mạnh của bạn là gì, bạn đam mê vấn đề gì.
Sau khi xác định được, các bạn thực hiện các bước dưới đây nhé:

1. Tạo một kênh youtube với chủ đề điểm mạnh của bạn.

Để Nhân ví dụ cho mọi người hiểu lý do Nhân đưa việc này lên đầu tiên.
Để nguồn tiền của bạn đến từ nhiều phía, bạn nên có một lượng đọc giả trung thành. Và kênh youtube sẽ là nơi bạn điều hướng đọc giả của mình đến nguồn tiền của bạn. Ngoài ra, kênh youtube cũng là kênh kiếm tiền online ổn định nhất hiện nay đó (chỉ khi nào kênh của bạn vững mạnh).
Bạn có thể xem các thức đăng ký kênh youtube và cách triển hiệu quả cho lượng tương tác cao tại bài viết: Tối ưu kênh youtube content lấy đề xuất youtube.

2. Liên kết các kênh xã hội của bạn để tạo ra lượng đọc giả lớn và nguồn tiền đến từ nhiều phía.

Nếu bạn đã có một kênh youtube việc tiếp theo bạn cần làm là có một trang website để bạn cập nhật thông tin tại đó.
Khi bạn có một trang web, hay 1 blog, bạn có thể dễ dàng luân chuyển đọc giả của bạn qua lại và đây chính là các hack tiền online lên 2 lần mà Nhân đã hướng dẫn trong bài viết: cách hack kiếm tiền online lên 4 lần hợp pháp.
Bạn có thể bỏ tiền ra để nhờ những công ty code web làm cho bạn một trang web. Nhưng Nhân sẵn sàng để hướng dẫn bạn tự tạo được một trang web miễn phí, nếu bạn quan tâm có thể đọc bài viết này: cách tạo một trang web blog miễn phí.

3. Đăng ký những kênh kiếm tiền khác ngoài google adsense.

Kênh youtube muốn được bật kiếm tiền từ google, các bạn phải đạt tối thiểu 4000 giờ xem và 1000 lượt đăng ký thật trong vòng 12 tháng. Đây chính là rào cản lớn cho những bạn mới bước chân vào nghề.
Trong quá trình xây dựng nội dung cho kênh youtube của bạn, bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền ngay với những kênh quảng cáo khác. Nếu bạn thực sự quan tâm có thể truy cập theo các đường link dưới đây:
  • Liên kết quảng cáo cho Blog bằng các Nhà quảng cáo khác google.
  • Dẫn đọc giả đến liên kết rút gọn kiếm tiền online.
  • Cung cấp tài liệu bằng link download kiếm tiền online
Sau khi bạn thực hiện tốt 3 bước trên, bạn đã nhân số tiền online bạn kiếm được lên 3 lần ngay lập tức. Bây giờ chỉ cần tối ưu kênh youtube và trang Blog của bạn nữa thôi. Để số tiền kiếm được tối đa, chúng ta cùng đến phần 4 nhé.

4. Bố trí dòng view theo chiều hướng có lợi nhất cho việc kiếm tiền.

Những bạn nào chưa nắm rõ phương thức đăng ký kiếm tiền và cách kiếm tiền online thì vào từng link trong phần 3 để hiểu hơn nhé.
Dưới đây mình xin nói về cách các bạn bố trí dòng view sao cho có lợi cho thu nhập nhất.

  • Bạn đã tạo ra kênh youtube với sở trường của bạn, bây giờ bạn hãy chia sẻ kiến thức chuyên môn của bạn. Những kiến thức có thể mang đến lợi nhuận cho bạn Nhân sẽ ví dụ vài cái ở đây nhé: giải đề toán 2018, những website đi backlink hiệu quả, tập hợp 20 tập phim lẻ để chép đĩa DVD, những bản nhạc theo mùa,...
  • Sau khi bạn giới thiệu về những tài liệu đó với một phần hé lộ của tại liệu, bạn dẫ link về bài viết trên Blog của bạn để tăng thu nhập lên 2 lần.
  • Trang bài viết này, bạn nên có 300 - 700 từ nói về chúng để đúng chuẩn của google dễ lên top tìm kiếm hơn.
  • Tiếp theo là đặt link rút gọn để đọc giả của bạn truy cập download tài liệu.
  • Bạn nên upload file lên trang web cho upload file miễn phí và kiếm tiền từ lượt download, sau đó rút gọn bằng link rút gọn trên.
Như vậy, nếu bạn làm tốt công đoạn này, mỗi 1000 view thu nhập của bạn sẽ ước tính là:
Youtube: (1-1,5$) + blog: (2-4$) + Link rút gọn (2,9 - 3,7$) + Link download (2-5$).
Đây là ước tính của Nhân cho mỗi 1000 view việt nam. Những view từ nước ngoài có thể cao hơn từ 3 - 5 lần view Việt.

5. Quảng cáo video và blog của bạn để tạo lượng fan ổn định.

Sau khi bạn đã có những nền tảng ổn định, tại sao bạn không quảng bá chúng? Nếu chờ youtube hay google tự đề xuất bạn, chắc chắn sẽ rất lâu để bạn có thể kiếm được một khoản đủ hấp dẫn. Bạn có thể thực hiện quảng cáo video của bạn bằng những cách dưới đây:
  • Chạy quảng cáo youtube cho kênh của bạn
Đã rất nhiều người thành công khi chạy quoảng cáo trên youtube, đây chính là cách ngắn nhất để bạn tạo nên 4000 giờ xem và 1000 lượt đăng ký nhanh nhất. Ngoài ra, bạn có thể sẽ nhận được nhiều hơn những gì bạn mong đợi đó.
  • Chạy quảng cáo google adword cho website của bạn.
Bạn có thể lựa chọn chạy hoặc không chạy quảng cáo cho website của bạn. Nhưng nếu có điều kiện và muốn đẩy nhanh tiến độ, bạn hoàn toàn có thể chạy chúng để tăng lượt tương tác từ 2 công cụ tìm kiếm này.
  • Tạo 1 fanpage và chạy quảng cáo cho website và fanpage đó.
Nếu bạn không thực hiện 2 cái trên, nhưng ở cách này mình nghĩ bạn nên áp dụng nó. Bạn tạo ra một trang fanpage với tên thương hiệu và ảnh của kênh youtube. Sau đó chia sẻ một số bài viết về tài nguyên của bạn lên đây.
Ngoài ra, bạn cũng nên cắt video của bạn ra 1 đoạn lôi cuốn nhất, sau đó dẫn link về youtube và website của bạn.
Chạy quảng cáo nhiều khía cạnh sẽ giúp tạo nên sự cộng hưởng qua lại, giúp cho thương hiệu của bạn tăng nhanh chóng. Kèm theo một khoản thu nhập lớn sẽ vào túi của bạn.



Comments

  1. Không biết kiếm tiền từ internet nhưng đã vào đây đọc nên nhấn 1 mớ quảng cáo ủng hộ add. Chúc add thành công nhé.
    Trân trọng
    Hungho202@gmail.com

    ReplyDelete

Post a Comment