My photo
Nhân Nguyễn
Tôi tên Nhân, một Blogger đam mê về công nghệ thông tin và Sinh Học. Với mong muốn mọi kiến thức đều dễ dàng tìm kiếm và lượm nhặt được, tôi đã chia sẻ những kiến thức của mình như một sở thích. Hy vọng niềm đam mê này của tôi được nhiều người đồng hành để Việt Nam của mình ngày càng phát triển hơn. Các website của tôi đang vận hành: https://luckycitynovaland.blogspot.com/ https://nhandtnland.contently.com/ https://aquacity-chuyennhuong.blogspot.com/ https://dat-nenbinhduong.blogspot.com/ https://meovesinhtainha.blogspot.com/ https://luckycitynovaland.blogspot.com/ https://blognhannguyen.blogspot.com/ https://muaban-novaland.com/ https://nanland.vn datnencantho.com.vn

Chuyên mua bán, nhận ký gửi sản phẩm tại Novaland Nhà phố, Biệt thự, Shophouse giá tốt. Nhận ký gửi ra hàng nhanh chóng, thông thường từ 4 đến 12 ngày. Mua bán Novaland Aqua City Đồng Nai Lakeview City

Network là gì? Cách tham gia Network Youtube bật kiếm tiền cho Kênh Reup


Network là gì? tại sao tham gia Network cho kênh Reup lại là bắt buộc? Những bạn đang làm chủ đề RE-UP thì Nhân tin chắc đều biết về hình những này, nhưng một số bạn vẫn đang tìm hiểu để bước chân vào con đường gian khó này thì cũng đang tìm hiểu về NET đúng không nào. Bật mí nhé, kênh REUP Youtube bắt buộc phải vào NET mới được bật kiếm tiền... Thôi cùng Nhân tìm hiểu sâu xa hơn nào.

Network là gì?

Network youtube là gì, cách tham gia NETWORK cho kênh reup bật kiếm tiền

Network hay còn gọi tắt là NET là những công ty liên kết trực tiếp với YOUTUBE bằng một hợp đồng, trong đó, họ sẽ tập trung nhiều Youtube Partner và quản lý họ thay cho Google Adsense. Các công việc quản lý của họ bao gồm Toàn bộ mọi thứ từ những kênh Youtube Partner như: Bản quyền của Video, quyền kinh doanh, phân phối quảng cáo,...
Một điều hiển nhiên là "Tiền từ quảng cáo" Họ sẽ nhận 100% sau đó mới chuyển sang cho các Youtube Partner theo tỉ lệ của từng NET.

Những kênh Youtube nào Nên và Không Nên tham gia NETWORK?

Như các bạn biết, có 2 loại kênh Youtube tồn tại hiện nay đó là kênh Reup và kênh Content. Đối với các kênh Content thì thường sẽ tham gia chương trình kiếm tiền của Google adsense vì các nội dung của họ đều do họ nắm bản quyền.
Nhưng đối với các kênh Reup con đường duy nhất để họ yên ổn kiếm tiền từ quảng cáo Youtube là tham gia NETWORK để họ bảo vệ các nội dung của mình.
Ngoài ra, vẫn còn một nhóm Kênh youtube khác nên tham gia NET thay vì tham gia google adsense là: Kênh khó duyệt kiếm tiền, kênh có lượt đăng ký quá lớn.

Đăng ký tham gia 10 NETWORK youtube tốt nhất như thế nào?

Hiện nay có nhiều NET nên việc đăng ký tham gia cũng dễ dàng hơn. Dưới đây, Nhân xin gửi các bạn 10 NETWORK đang được tham gia nhiều nhất tại Việt Nam. Nhân không đảm bảo các bạn được duyệt vào những NET này, vì làm kênh Reup rất khó khăn, các bạn phải cố gắng tìm lấy 1 NET thì mới tồn tại được trong thế giới RE-UP khóc liệt này.

1. Network Quizgroup

Network Quizgroup thuộc về Network của Nga, nó được đánh giá nằm trong TOP10 Network tốt nhất hiện nay. Song song vớ vị trí thứ hạng của mình, Quizgroup được thống kê với các chỉ số như sau: Lượt Subscribe xếp thứ 13, lượt View xếp thứ 7, số lượng member xếp thứ 17.
Điểm mạnh nhất của NET Quizgroup là dễ dàng tham gia nhất so với các NET hiện nay như: Fullscreen, Freedom,...

- Một số điều kiện để tham gia NET QUIZGROUP được liệt kê như sau:

  • Kênh có tuổi thọ từ 30 ngày trở lên (Hoàn toàn trái ngược với NET Fullscreen).
  • Kênh phải đạt số lượng đăng ký và giờ xem như YOUTUBE yêu cầu.
  • Các Nội dung của kênh phải mới, không vi phạm lỗi bản quyền của YOUTUBE.
- Hình thức thanh toán của NET Quizgroup:
  • Thanh toán chậm 40 ngày.
  • Mức tối thiểu thanh toán tùy thuộc vào từng hình thức thanh toán, cụ thể như sau: 1$ với Webmoney, 5$ với Paypal và 100$ đối với Thanh toán qua Ngân Hàng.

2. Network FullScreen.

Network FullScreen giữ vị trí thứ 9 trong 10 NET đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với các thống kê vô cùng đang ngưỡng mộ bao gồm: lượng Subscribe đứng thứ 3 thế giới, lượt view hàng tháng đứng vị trí thứ 4.

- Điều kiện tham gia NET FullScreen:

  • Là kênh youtube có chủ đề 100% content, video phải có tối thiểu 1000 view.
  • Chủ đề nội dung tốt, không vi phạm bản quyền từ Youtube.
  • Tuổi thọ kênh phải trên 30 ngày, và trong 30 ngày gần nhất cần có tối thiểu 10.000 Lượt xem và 100 like.
  • Kênh phải có tối thiểu 5 Video.
- Hình thức thanh toán của NET FullScreen:
  • Số tiền tối thiểu có thể Rút là: 50$.
  • Hình thức thanh toán Duy nhất chỉ có Paypal.

3. Network freedom.

Theo thống kê, NETWORK FREEDOM hiện có lượt view xếp thứ 10, nhưng lượng Member của Net này chỉ nằm ở vị trí thứ 3 trong tổng hơn 100 NET đang hoạt động hiện nay. Net này phù hợp cho những kênh Youtube làm về chủ đề content, nên những bạn nào Reup thì có thể bỏ qua để đỡ mất thờ gian.

- Điều kiện để tham gia NetFreedom.

  • Có ít nhất 33 view mỗi ngày, và 1000 view cho mỗi tháng.
  • Kênh tham gia phải có trạng thái tốt, không vi phạm bản quyền của Youtube.
- Hình thức thanh toán của NET freedom:
  • Freedom Network chỉ chấp nhận thanh toán qua Paypal, chậm hơn rất nhiều so với các NET khác (chậm 60 ngày).
Do tốn nhiều thời gian nhưng quá trình tìm kiếm NET của các bạn sẽ không thuận lợi nhiều đâu, những bạn cố gắng thì mới có được 1 NET chấp nhận kênh Reup, còn những bạn có kênh content thì lời khuyên của Nhân là sử dụng 1 trong 3 NET này. Vì Nhân chỉ mới nói đến 3 NET hàng đầu, nên dưới đây Nhân sẽ liệt kê ra 7 NET hay dùng khác của các Youtuber Việt Nam nhé.
  • Vị trí số 4: Network Yeah1.
  • Vị trí số 5: Network Thoughtful Media.
  • Vị trí số 6: Network Scalelab.
  • Vị trí số 7: Network Bentpixels.
  • Vị trí số 8: Network Broadband TV.
  • Vị trí số 9: Network Machinima.
  • Vị trí số 10: Network Adrev Talent.
Nếu các bạn đang quan tâm đến cách reup phim cho Youtube, hãy đọc bài viết này của nhân nhé: cách reup Phim lách bản quyền

Comments