My photo
Nhân Nguyễn
Tôi tên Nhân, một Blogger đam mê về công nghệ thông tin và Sinh Học. Với mong muốn mọi kiến thức đều dễ dàng tìm kiếm và lượm nhặt được, tôi đã chia sẻ những kiến thức của mình như một sở thích. Hy vọng niềm đam mê này của tôi được nhiều người đồng hành để Việt Nam của mình ngày càng phát triển hơn. Các website của tôi đang vận hành: https://luckycitynovaland.blogspot.com/ https://nhandtnland.contently.com/ https://aquacity-chuyennhuong.blogspot.com/ https://dat-nenbinhduong.blogspot.com/ https://meovesinhtainha.blogspot.com/ https://luckycitynovaland.blogspot.com/ https://blognhannguyen.blogspot.com/ https://muaban-novaland.com/ https://nanland.vn datnencantho.com.vn

Chuyên mua bán, nhận ký gửi sản phẩm tại Novaland Nhà phố, Biệt thự, Shophouse giá tốt. Nhận ký gửi ra hàng nhanh chóng, thông thường từ 4 đến 12 ngày. Mua bán Novaland Aqua City Đồng Nai Lakeview City

Hướng dẫn Đăng ký Grabbike - Grabfood - Grab giao hàng Express Nhanh Nhất

Rất nhiều bạn muốn đăng ký grabbike, grab-food hay grab giao hàng nhưng chưa biết các thủ tục đăng ký như thế nào là nhanh nhất. Dưới đây, Nhân xin mạn phép hướng dẫn các bạn cách thức đăng ký nhanh nhất chỉ chưa đầy một ngày là đã mở app để chạy.

Theo thường lệ, khi đăng ký grab chúng ta sẽ cần lên các điểm hỗ trợ đăng ký grab để làm các thủ tục hoặc đăng ký online qua link: đăng ký làm đối tác grabbike.

Nhưng bạn nên nắm những mẹo dưới đây để thời gian đi đăng ký của bạn được thực hiện nhanh nhất. Tránh tình trạng bị dắt vòng vòng mất thời gian vô nghĩa. Nếu làm theo cách của Nhân, bạn sẽ mở được app chỉ trong một buổi (nửa ngày)
Trước tiên, bạn nên chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết. (Lưu ý: Văn phòng đăng ký chỉ hoạt động từ thứ 2-6 và làm việc cả giờ nghỉ trưa)

Các loại giấy tờ cần thiết để đăng ký chạy Grab

Bạn cần các loại giấy tờ dưới đây (lưu ý các loại giấy tờ này là bắt buộc):
- Giấy chứng minh nhân dân bản gốc.
- GPLX (giấy phép lái xe) bản gốc.
- Cavet xe (giấy đăng ký xe).
- Bảo hiểm xe còn hiệu lực.
- Thẻ ngân hàng Techcombank (Đúng chủ sở hữu Grab mới chấp nhận).
- Lý lịch tư pháp phiếu số 1 (hoặc thẻ sinh viên còn hiệu lực).
Giấy tờ cần chuẩn bị

Đường đi nước bước để đăng ký Grab nhanh nhất

Nếu bạn chưa biết đến các bước đăng ký mới dành cho tài xế, hãy đọc phần này nhé:

Bước 1: Đi kiểm tra xe tại Big C miền đông (268 Tô Hiến Thành, P15, Q10, TPHCM):

Ở bước này, sau khi bạn tìm đến Big C thì đừng gửi xe vội, mà hãy hỏi những tài xế Grab xung quanh đó: "địa điểm kiểm tra xe".
Sau khi kiểm tra xe và có các giấy tờ xác nhận, bạn hãy đưa xe đi gửi và thực hiện bước 2

Bước 2: Lên lầu 2, phòng đăng ký mới để làm thủ tục đăng ký làm tài xế Grab.

Bạn cầm các loại giấy tờ như ở trên và giấy kiểm tra xe lên lầu 2 BigC để thực hiện các thủ tục đăng ký tài xế Grab mới.

Bước 3: Tham gia lớp học đào tạo tài xế mới

Sau khi bạn hoàn tất các thủ tục đăng ký, nhân viên grab sẽ sắp xếp cho bạn lớp học dành cho tài xế đăng ký mới. Nếu bạn thực hiện theo đúng các bước của mình để bên trên, bạn sẽ chỉ mất một buổi (1/2 ngày để hoàn thành và cấp tài khoản chạy grab).

Đăng ký Grab Food - Grab Giao hàng Express như thế nào

Lúc trước, khi các bạn đăng ký, bên grab sẽ yêu cầu các bạn học các lớp food hay các lớp giao hàng. Nhưng theo cập nhật mới nhất của Nhân, sau khi các bạn đăng ký hoàn tất, các bạn sẽ được mở cả 3 hình thức: Grabbike, grabfood, grab giao hàng. Nhưng các bạn cần lưu ý các điểm sau:

Đối với Grabfood: Không cần lưu ý gì nhiều, chỉ cần chuẩn bị đủ tiền mặt và tiền ví trên để nhận được nhiều đơn nhất có thể. Những bạn chạy grab food thường cần liên tục nạp tiền, hãy ra các điểm cửa hàng Vinmart để nạp được nhanh nhất (trong vòng 5-10p) nhớ cung cấp đầy đủ thông tin: ID tài xế, 4 số cuối biển số xe, số điện thoại đăng ký chạy grab.

Đối với Grab giao hàng: Bên Grab sẽ cho các bạn chạy thử trong vòng 2 tuần, sau 2 tuần các bạn cần đóng quỹ lên đến 1 triệu đồng. Nhưng đừng lo lắng, vì họ chia ra làm 2 đợt cho các bạn đóng tiền quỹ, mỗi đợt là 500k thôi.

Comments