My photo
Nhân Nguyễn
Tôi tên Nhân, một Blogger đam mê về công nghệ thông tin và Sinh Học. Với mong muốn mọi kiến thức đều dễ dàng tìm kiếm và lượm nhặt được, tôi đã chia sẻ những kiến thức của mình như một sở thích. Hy vọng niềm đam mê này của tôi được nhiều người đồng hành để Việt Nam của mình ngày càng phát triển hơn. Các website của tôi đang vận hành: https://luckycitynovaland.blogspot.com/ https://nhandtnland.contently.com/ https://aquacity-chuyennhuong.blogspot.com/ https://dat-nenbinhduong.blogspot.com/ https://meovesinhtainha.blogspot.com/ https://luckycitynovaland.blogspot.com/ https://blognhannguyen.blogspot.com/ https://muaban-novaland.com/ https://nanland.vn datnencantho.com.vn

Chuyên mua bán, nhận ký gửi sản phẩm tại Novaland Nhà phố, Biệt thự, Shophouse giá tốt. Nhận ký gửi ra hàng nhanh chóng, thông thường từ 4 đến 12 ngày. Mua bán Novaland Aqua City Đồng Nai Lakeview City

Kiếm tiền online, bí quyết hack tiền lên nhiều lần hợp pháp

Như mọi người biết, thời buổi công nghệ 4.0 có muôn vàn cách kiếm tiền online hiệu quả. Ngoài tạo blog miễn phí để kiếm tiền adsense và kiếm tiền từ youtube, chúng ta còn rất nhiều cách kiếm tiền khác. Điều quan trọng Nhân muốn thông tin đến mọi người chính là cách để liên kết nhiều phương thức kiếm tiền lại để tối ưu hóa lượng tương tác.
Cách kiếm tiền online, hack tiền online lên 4 lần giá trị thực

Theo ước tính của Nhân, Sau khi áp dụng 4 phương pháp này, mỗi 1000 view chúng ta sẽ kiếm được 1.5$ + 2$ + 2$ + 2.9$ = 7.9$. Kinh khủng khiếp đúng không nào. Hãy cùng xem 4 bước hack tiền thần thánh từ Blog Nhân Nguyễn Nhé.

Liên kết nhiều phương thức kiếm tiền để số tiền nhân lên nhiều lần

Thử tưởng tượng xem, nếu 1 người truy cập chúng ta nhận được tiền từ 5 hay 6 nguồn thay vì từ một nhà cung cấp duy nhất thì có phải số tiền chúng ta đã tăng lên 5 hay 6 lần không?
Nhân vẫn chưa bro đến mức có thể x5 hay x6 nhưng Nhân hoàn toàn có thể hướng dẫn mọi người nhân chúng lên 4 lần. Tin nổi không?

Nhân tiền lần 1 - bí quyết hack tiền hợp pháp của Nhân

Nhân lần 1 là không nhân đó mọi người, việc đầu tiên chúng ta cần lựa chọn một phương thức kiếm tiền. Ở đây, Nhân xin được khuyên mọi người kiếm tiền từ youtube.
Youtuber nhà những người đam mê kiếm tiền online, nhưng với lưu lượng truy cập 1000 người, chúng ta sẽ kiếm được bao nhiêu tiền? Nhân nghĩ tối đa 1 đô la mỹ. Nhưng youtube thực sự là nơi để chúng ta tiếp cận với mọi người hiệu quả nhất.
Để video youtube của bạn được nhiều lượt xem hơn, để kênh của bạn được nhiều lượt đăng ký hơn hãy đọc bài viết trong link này nhé:

Nhân tiền lần 2 - Bí quyết hack tiền hợp pháp của Nhân

Sau khi chúng ta có một kênh youtube, việc tiếp theo là lựa chọn một phương pháp kiếm tiền khác, có thể liên kết đến những video trên kênh của mình.
Ở đây, Nhân xin giới thiệu đến mọi người cách kiếm tiền từ blog miễn phí.
Để được nhận tiền từ Blog, chúng ta cần có 1 blog cho riêng mình, và tài khoản adsense (tài khoản này có thể sử dụng tài khoản đã liên kết với kênh youtube của bạn).
Các bạn có thể tạo một trang web blog cho riêng mình nhưng hoàn toàn miễn phí, để tạo được, mọi người truy cập vào link hướng dẫn này nhé:...
Sau khi có 1 Blog, chúng ta chăm viết bài hỗ trợ cộng đồng đưa view từ kênh youtube của bạn hoặc từ google và facebook về. Để có thể hack tiền lần 3 Chúng ta nên có những bài viết hỗ trợ liên quan đến việc download (mọi người đọc phần dưới sẽ hiểu rõ hơn).
Sau khi viết đủ bài cho Blog, mọi người liên kết Blog của mình với tài khoản adsense để đặt quảng cáo trong Blog của mình nhé. Cách làm mình sẽ để trong bài viết:...

Nhân tiền lần 3 - Bí Quyết hack tiền online hợp pháp.

Cấp bậc nhân tiền thứ 3 Nhân muốn kể cho mọi người đó là upload file để tạo link download cho cộng đồng "Fan" của mình (những người đang theo dõi bạn trên youtube, trên facebook,...)
Thật đơn giản khi chúng ta chia sẻ một file do chính chúng ta tạo ra và được nhiều người săn đón. Thay vì bạn phải gửi chúng qua Gmail, Driver,... sao chúng ta không upload chúng lên và đưa link download cho đọc giả của mình?
Khi chúng ta làm một video đang nhiều người săn đón (như nhạc ADM free bản quyền, nhạc không bản quyền cho youtube, ảnh động không bản quyền,...). Chúng ta hãy dẫn 1 link về blog của mình, trong blog hướng dẫn mọi người cách tải và dẫn link download chúng.
Nhân đã làm chúng và đã hack tiền lên 3 lần (tiền từ youtube + tiền từ blog + tiền từ trang upload file).
Hãy đọc bài viết này để biết cách upload file kiếm tiền online: Top 2 website upload file kiếm tiền online tốt nhất

Nhân tiền lần 4 - Bí Quyết hack tiền online hợp pháp.

Nếu như bạn đã làm 3 bước hack tiền online trên mà không áp dụng bước 4 này thật là lãng phí. Chính xác là mỗi 1000 view từ bất kể nguồn nào khi áp dụng bước 4, chúng ta kiếm được ngay 2.9$. Hãy thực hiện ngay thôi.
Ở bước 4 hack tiền online mình gửi đến các bạn kiến tiền bằng link rút gọn. Do bài viết này khá dài rồi nên mình sẽ hướng dẫn bước 4 này trong bài viết: Top 2 trang web rút gọn link kiếm tiền online rate cao nhất Việt nam

Tổng tiền trên mỗi 1000 view sau khi hack tiền online 4 lần

Sau khi mọi người đọc bài viết này, tôi biết chắc sẽ có 60% người đọc quan tâm, còn 40% còn lại là đã biết đến hoặc không quan tâm. Để tôi ước tính số tiền kiếm được sau 1000 người view theo cách này nhé.
Tổng tiền các lần nhân tiền sau 1000 view: youtube (1.5$) + Blog (2$) + Upload (2$) + link rút gọn (2.9$) = 8.4$.
Số tiền này có thể tăng nhiều hơn nữa nếu như các bạn biết cách tối ưu các công cụ tìm kiếm. Những bạn nào chưa biết các tối ưu có thể đọc các bài viết hướng dẫn của Nhân trên Blog này nhé.

Comments