My photo
Nhân Nguyễn
Tôi tên Nhân, một Blogger đam mê về công nghệ thông tin và Sinh Học. Với mong muốn mọi kiến thức đều dễ dàng tìm kiếm và lượm nhặt được, tôi đã chia sẻ những kiến thức của mình như một sở thích. Hy vọng niềm đam mê này của tôi được nhiều người đồng hành để Việt Nam của mình ngày càng phát triển hơn. Các website của tôi đang vận hành: https://luckycitynovaland.blogspot.com/ https://nhandtnland.contently.com/ https://aquacity-chuyennhuong.blogspot.com/ https://dat-nenbinhduong.blogspot.com/ https://meovesinhtainha.blogspot.com/ https://luckycitynovaland.blogspot.com/ https://blognhannguyen.blogspot.com/ https://muaban-novaland.com/ https://nanland.vn datnencantho.com.vn

Chuyên mua bán, nhận ký gửi sản phẩm tại Novaland Nhà phố, Biệt thự, Shophouse giá tốt. Nhận ký gửi ra hàng nhanh chóng, thông thường từ 4 đến 12 ngày. Mua bán Novaland Aqua City Đồng Nai Lakeview City

Cách chọn phim hoặc video để Reup 100% Bật Kiếm Tiền - Không dính bản quyền

Nếu các bạn đã đọc bài viết trước của mình "Hướng dẫn cách re-up Phim lách bản quyền Youtube" thì bài viết này sẽ là phần 2 nối tiếp với bài hướng dẫn đó của mình. Dưới đây, mình xin hướng dẫn các bạn cách chọn phim hoặc video để re-up lách bản quyền youtube

chọn phim reup để bật kiếm tiền được trên Youtube

Công việc trước tiên là quan trọng nhất mà các bạn cần nắm rõ đó chính là lựa chọn video không dính bản quyền và có quyền tham gia kiếm tiền từ youtube một cách hợp lệ. Đây cũng là nội dung chính của bài viết này, nếu bạn cảm thấy không hững thú về nó, bạn nên xem bài viết tiếp theo của mình "Cách cắt ghép video hợp lệ được Youtube duyệt kiếm tiền không phải ai cũng biết".

Lựa chọn video Free bản quyền và được phép bật kiếm tiền

Hiện nay trên mạng tìm kiếm có muôn vàn cách thức để chúng ta tìm kiếm video miễn phí bản quyền nhằm mục đích re-up trên Youtube, nhưng theo nghiên Cứu của Nhân và lời phản ánh của rất nhiều bạn đang sử dụng chúng thì như thế này:
  • Đa phần các Tool (add-ons) chỉ cho xài một thời gian ngắn rồi cũng khóa lại bắt chúng ta bỏ tiền mua.
  • Tìm kiễm những tool miễn phí còn dùng được giữa muôn vàn tool DIE rất khó như mò kim đáy bể.
  • Các Tool miễn phí có nguy cơ ăn VIRUS của Pro nào đó rất cao.
Vậy Nhân xin bày cho các bạn cách thức thủ công để kiểm tra (SOI) video hay phim trước khi tải về để Re-up nhé.

Cách kiểm tra video trước khi Reup chúng

Bước 1: Các bạn vào video cầu SOI nhấn tổ hợp phím "CTrl + U" để hiện lên trang VIEW SOURCE video mình cần SOI. Lúc này, trang web mình sẽ hiện ra một trang toàn CODE thôi, đừng hoa mắt nhé, tiếp tục bước 2 thôi nào.
Bước 2: Nhấn tổ hợp phím "CTrl + F" và nhập vào dòng chữ: "meta name=attribution". Đây là bước tìm kiếm đoạn mã CODE quan tâm trong vô vàn đoạn mã.
Bước 3: Đọc đoạn mã sau chữ "Content" nếu nó là những ký tự ngẫu nhiên thì video đó bạn có thể sử dụng lại được. Hãy quan sát hình bên dưới:
Cách chọn video reup 100% được bật kiếm tiền trên Youtube

Ngược lại, nếu nó có ký tự "AFF...." Thì chớ đụng vào nó nhé.
bật kiếm tiền cho Phim REUP trên Youtube

Lưu ý: Các bạn có biết vì sao không? Điều này rất đơn giản, vì video này được bảo vệ bởi các Network, bạn đụng vào rất có khả năng kênh của bạn sẽ DIE ngay sau khi đăng Video. Còn bạn nào không biết Network là gì thì hãy đọc bài viết này nhé: Network là gì, cách tham gia vào Network

Lời cuối cùng, cảm ơn các bạn đã quan tâm những kiến thức của Nhân chia sẻ, nếu có sai sót gì, xin hãy góp ý cho Nhân nhé. Các bạn nhớ xem các quảng cáo nếu quảng cáo nào phù hợp với bạn thì Click vào xem nhé, điều đó giúp Nhân có kinh phí để hoàn thiện kênh Blog này.

Comments

  1. Xin facebook nhé.
    facebook mình: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057200731934

    ReplyDelete
  2. Tìm kiếm hoài mà không thấy hàng này: "meta name=attribution", xin chỉ giáo dùm ạ. cám on nhe.

    ReplyDelete

Post a Comment