My photo
Nhân Nguyễn
Tôi tên Nhân, một Blogger đam mê về công nghệ thông tin và Sinh Học. Với mong muốn mọi kiến thức đều dễ dàng tìm kiếm và lượm nhặt được, tôi đã chia sẻ những kiến thức của mình như một sở thích. Hy vọng niềm đam mê này của tôi được nhiều người đồng hành để Việt Nam của mình ngày càng phát triển hơn. Các website của tôi đang vận hành: https://luckycitynovaland.blogspot.com/ https://nhandtnland.contently.com/ https://aquacity-chuyennhuong.blogspot.com/ https://dat-nenbinhduong.blogspot.com/ https://meovesinhtainha.blogspot.com/ https://luckycitynovaland.blogspot.com/ https://blognhannguyen.blogspot.com/ https://muaban-novaland.com/ https://nanland.vn datnencantho.com.vn

Chuyên mua bán, nhận ký gửi sản phẩm tại Novaland Nhà phố, Biệt thự, Shophouse giá tốt. Nhận ký gửi ra hàng nhanh chóng, thông thường từ 4 đến 12 ngày. Mua bán Novaland Aqua City Đồng Nai Lakeview City

Cách tải phần mềm camtasia 9 full crack - phần mềm làm video ưa chuộng nhất hiện nay

Camtasia 9, một phần mềm đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Chúng có 2 chức năng: chỉnh sửa video, cắt ghép và tạo hiệu ứng; quay màn hình, hiệu chỉnh thể hiện chuột,...
Hãy cùng Nhân tìm hiểu về chúng trước khi download về nhé:

Camtasia 9 hiệu chỉnh video, cắt ghép chỉnh sửa

Với giao diện rất dễ sử dụng, camtasia 9 thực sự mang đến sự tiện nghi nhất cho người dùng:
  • Ghi (record) lại chuyển động của chuột: Làm cho con trỏ lớn hơn, nhấp chuột động và thêm phần tô sáng để di chuyển chuột dễ theo dõi hơn.
  • Hiển thị tổ hợp phím: Ghi lại các lần nhấn phím trên màn hình để giúp người dùng dễ dàng theo dõi.
  • Thêm ghi chú và chú thích: Kéo trong ghi chú, chú thích, hình dạng, nổi bật, và nhiều hơn nữa. Camtasia giúp dễ dàng giúp người dùng hiểu.
  • Chỉnh sửa âm thanh: tăng độ lớn nhỏ theo từng khung thời gian, làm giảm tạp âm, thay đổi tốc độ âm thanh.
  • Trình chỉnh sửa video kéo và thảNhững gì bạn thấy là những gì bạn nhận được. Mọi hiệu ứng và yếu tố trong video của bạn có thể được loại bỏ và chỉnh sửa trực tiếp trong cửa sổ xem trước. Sau đó xuất video ở độ phân giải 4k sẵn sàng phát sóng.
  • Đồ họa chuyển độngTrình tự lớp giới thiệu và hướng ngoại và hoạt ảnh tiêu đề để tạo sự tương tác trong tất cả các video của bạn.
  • Bản nhạcSử dụng âm nhạc để đặt tâm trạng của video của bạn. Trình chỉnh sửa bao gồm một thư viện các bản nhạc miễn phí bản quyền hoặc bạn có thể nhập bản nhạc của riêng mình.

Hướng dẫn cài đặt và crack phần mềm camtasia 9

Đầu tiên, bạn cần đọc bài viết: hướng dẫn tải file trên blognhannguyen
Bước (step) 1: Trước tiên, bạn cần download phần mềm này về: link download camtasia 9 full crack
Bước (step) 2: Sau khi tải về, chúng ta cần đọc bài viết: khắc phục lỗi Windows defender trong win 10 tự động xóa file
Bước (step) 3: Sau khi khắc phục, chúng ta giải nén file rar ra, và cài đặt chúng.
Bước (Step) 4: Coppy file Patch và dán chúng vào thư mục chứa file camtasia mới cài đặt. (Coppy file Patch and paste it to foder contain camtasia 9)
Bước (Step) 5: Mở file Patch ra. (open file patch)

Comments