My photo
Nhân Nguyễn
Tôi tên Nhân, một Blogger đam mê về công nghệ thông tin và Sinh Học. Với mong muốn mọi kiến thức đều dễ dàng tìm kiếm và lượm nhặt được, tôi đã chia sẻ những kiến thức của mình như một sở thích. Hy vọng niềm đam mê này của tôi được nhiều người đồng hành để Việt Nam của mình ngày càng phát triển hơn. Các website của tôi đang vận hành: https://luckycitynovaland.blogspot.com/ https://nhandtnland.contently.com/ https://aquacity-chuyennhuong.blogspot.com/ https://dat-nenbinhduong.blogspot.com/ https://meovesinhtainha.blogspot.com/ https://luckycitynovaland.blogspot.com/ https://blognhannguyen.blogspot.com/ https://muaban-novaland.com/ https://nanland.vn datnencantho.com.vn

Chuyên mua bán, nhận ký gửi sản phẩm tại Novaland Nhà phố, Biệt thự, Shophouse giá tốt. Nhận ký gửi ra hàng nhanh chóng, thông thường từ 4 đến 12 ngày. Mua bán Novaland Aqua City Đồng Nai Lakeview City

Hướng dẫn tải file trên blog Nhân Nguyễn

Khi các bạn tải file trên Blog Nhân Nguyễn, sẽ gặp quảng cáo nhiều lần khiến tâm trí rối loạn, bức xúc. Xin các bạn hiểu rằng, đó là cách mang lại lợi nhuận cho Nhân từ những kiến thức free này. Nó chỉ đủ để mua một ít thẻ cào điện thoại nên không to tát gì đâu.

Tải file trên Blog Nhân Nguyễn, các bạn sẽ gặp 2 trường hợp:

  • Trường hợp 1: Tải file bình thường không chứa bản active hay bản crack.
  • Trường hợp 2: Tải file có chứa bản active hay bản crack.
Chúng ta cần thực hiện như sau khi muốn tải file mà không bấm nhầm vào quảng cáo.

Hướng dẫn tải file trường hợp 1

Bước 1: Nhắp vào link download trong từng bài viết mà bạn muốn tải về.
Bước 2: Sau khi nhắp vào link download, chúng sẽ dẫn bạn về trang web trung gian, ở đây bạn chỉ cần click vào:
"TÔI KHÔNG PHẢI NGƯỜI MÁY" => "CLICK HERE TO CONTINUTE" => "GET LINK"
Bước 3: Sau khi hoàn thiện bước 2, nó sẽ dẫn bạn đến trang lưu trữ file. Ở đây các bạn tiếp tục làm như trên để tải file về.

  • Đối với web file-up.org các bạn click vào: 
"FREE DOWNLOAD" => "TÔI KHÔNG PHẢI ROBOT" => "CREATE DOWNLOAD LINK" => "CLICK HERE TO DOWNLOAD"

  • Đối với web 4file.net các bạn click vào:
"NORMAL DOWNLOAD" => "TÔI KHÔNG PHẢI ROBOT" => "GO TO DOWNLOAD LINK => (Click vào link màu xanh có tên file bạn cần down)

 Hướng dẫn tải file trường hợp 2

Nếu máy tính bạn có các phần mềm diệt virus hoặc sử dụng window 10, thông thường chúng sẽ tự động xóa các file crack, active khi download về. Để không bị xóa đi các bạn thực hiện như sau:
  • Máy tính không sử dụng window 10 mà chỉ sử dụng phần mềm diệt virus chúng ta tắt phần mềm diệt virus này đi và tiến hành tải như bước 1.
  • Máy tính sử dụng window 10: Trong phiên bản window 10, có tích hợp thêm phần mềm "windows defender security". Việc cần làm là tạo 1 folder mới để chứa file sắp download, sau đó vào phần cài đặt của windows defender security để chọn folder mới tạo làm nơi mà phần mềm này không đụng vào chúng. Các bạn có thể xem hướng dẫn cụ thể hơn ở: khắc phục lỗi windows 10 tự xóa file
    Cuối cùng, chúng ta download như ở bước 1 và lưu ý chọn đường dẫn lưu vào folder ưu tiên chúng ta đã tạo ở trên.

Comments