My photo
Nhân Nguyễn
Tôi tên Nhân, một Blogger đam mê về công nghệ thông tin và Sinh Học. Với mong muốn mọi kiến thức đều dễ dàng tìm kiếm và lượm nhặt được, tôi đã chia sẻ những kiến thức của mình như một sở thích. Hy vọng niềm đam mê này của tôi được nhiều người đồng hành để Việt Nam của mình ngày càng phát triển hơn. Các website của tôi đang vận hành: https://luckycitynovaland.blogspot.com/ https://nhandtnland.contently.com/ https://aquacity-chuyennhuong.blogspot.com/ https://dat-nenbinhduong.blogspot.com/ https://meovesinhtainha.blogspot.com/ https://luckycitynovaland.blogspot.com/ https://blognhannguyen.blogspot.com/ https://muaban-novaland.com/ https://nanland.vn datnencantho.com.vn

Chuyên mua bán, nhận ký gửi sản phẩm tại Novaland Nhà phố, Biệt thự, Shophouse giá tốt. Nhận ký gửi ra hàng nhanh chóng, thông thường từ 4 đến 12 ngày. Mua bán Novaland Aqua City Đồng Nai Lakeview City

Hướng dẫn tải và cài đặt Format Factory 4.3.0 full coc- Phần mềm đổi đuôi ưa chuộng nhất

Phần mềm Format Factory 4.3.0 một phần mềm chuyên dụng cho công việc đổi đuôi video của các youtuber trên Việt Nam và toàn thế giới. Dưới đây, Nhân xin chia sẻ với mọi người phần mềm này. Tất nhiên Nhân đã sử dụng một thời gian dài rồi nên mới dám gửi cho mọi người sử dụng thử. Chúng hoàn toàn vô hại và không nhiễm virus.

Trước tiên mọi người cần lưu ý khi download bằng máy tính sử dụng hệ điều hành windows 10. Vì hệ điều hành này có phần mềm bảo vệ máy tính, chúng thường xóa những file mà chúng nghi ngờ là file xấu. Nhưng đừng lo, 100% các tool crack luôn bị chúng xóa đi. Nếu bạn không có tiền mua bản quyền thì nên chú ý đến điều này nhé.

Cách tắt chế độ tự xóa file crack Format Factory.

Các bạn truy cập vào đường link này để đọc rõ hơn về phương pháp này nhé: Xử lý lỗi Windows Defender tự động xóa file trên win10
  • Đầu tiên, chúng ta tạo 1 Folder để lưu file download Format Factory.
  • Kế tiếp vào phần Search ở dưới góc trái cuối màn hình. Tìm kiếm với cú pháp: "Windows Defender". Sau đó truy cập vào phần "Windows Defender Security Center".
  • Tiếp theo chúng ta chọn các mục như sau: "Virus & theat protection -> Virus & theat protection Settings ->  Kéo xuống dưới trong phần Exclusions chọn Add or Remove exclusions -> Chọn Add an exclusion -> Chọn đường dẫn đến folder chúng ta vừa tạo ở trên.
  • Sau này có bất kỳ phần mềm nào có chứa bản Crack hay Patch chúng ta đều lưu và giải nén vào đây, windows 10 sẽ không xóa chúng khỏi máy chúng ta nữa.

Cách tải và Crack phần mềm Format Factory 4.3.0 Full

Ở bước này, chúng ta cần set up cho chúng lưu file vào Folder chúng ta vừa tạo ở trên.
Các bạn truy cập link download này để download phần mềm nhé.
Nếu bạn nào chưa biết cách download trên blog của Nhân, xin vào bài viết: Hướng dẫn download trên blognhannguyen.
Sau khi tải về chúng ta thực hiện các bước như sau:
Bước 1: Giải nền phần mềm Format Factory ra trong Folder chúng ta đã tạo trước đó.
Bước 2: Mở file cài đặt ra và cài đặt chúng.
Bước 3: Tắt cnó đi và truy cập vào trang chứa nó bằng cách: "Click chuột phải vào Short cut ngoài Desktop -> Chọn Open File location.
Bước 4: Coppy File Crack (Patch) và dán vào Folder của Format Factory chúng ta vừa cài đặt.
Bước 5: Click chuột phải vào file Crack vừa dán đó và chọn "Run as administrator" Sau đó chọn "Crack" là xong.

Nếu bạn không làm được hãy Comment bên dưới để Nhân hỗ trợ nhé.
Bạn cũng có thể xem video hướng dẫn của Nhân.

Comments