My photo
Nhân Nguyễn
Tôi tên Nhân, một Blogger đam mê về công nghệ thông tin và Sinh Học. Với mong muốn mọi kiến thức đều dễ dàng tìm kiếm và lượm nhặt được, tôi đã chia sẻ những kiến thức của mình như một sở thích. Hy vọng niềm đam mê này của tôi được nhiều người đồng hành để Việt Nam của mình ngày càng phát triển hơn. Các website của tôi đang vận hành: https://luckycitynovaland.blogspot.com/ https://nhandtnland.contently.com/ https://aquacity-chuyennhuong.blogspot.com/ https://dat-nenbinhduong.blogspot.com/ https://meovesinhtainha.blogspot.com/ https://luckycitynovaland.blogspot.com/ https://blognhannguyen.blogspot.com/ https://muaban-novaland.com/ https://nanland.vn datnencantho.com.vn

Chuyên mua bán, nhận ký gửi sản phẩm tại Novaland Nhà phố, Biệt thự, Shophouse giá tốt. Nhận ký gửi ra hàng nhanh chóng, thông thường từ 4 đến 12 ngày. Mua bán Novaland Aqua City Đồng Nai Lakeview City

Hướng dẫn cách tách hình người ra khỏi nền bằng photoshop

Photoshop là phần mềm gần như ai cũng muốn sử dụng. Sở dĩ chúng luôn được nhiều người quan tâm do khả năng chỉnh sửa ảnh vô cùng dễ dàng và sự thân thiện về giao diện cũng như chức năng. Dưới đây, Nhân xin hướng dẫn mọi người cách cắt một bước ảnh của mình ra khỏi nền ban đầu cực đơn giản và ai cũng có thể làm được.

Những lưu ý trước khi tách ảnh ra khỏi nền

Để tách được ảnh ra khỏi nền mọi người cần lưu ý những điều dưới đây, đừng bỏ qua chúng nhé vì rất có thể bạn sẽ không thực hiện được nếu bỏ qua:

1. Cài đặt photoshop ngay.

Trước khi tách được ảnh, mọi người cần có công cụ chỉnh sửa ảnh. Và dưới đây, Nhân xin hướng dẫn mọi người cách tải và cài đặt phần mềm photoshop không cần Crack.
Các bạn truy cập link vừa rồi để đọc cách cài đặt nhé. Nếu bạn không muốn đọc chúng, Nhân cũng sẵn sàng chia sẻ link download photoshop không cần crack cho các bạn: tải photoshop full không cần crack cho máy tính yếu
Sau khi download về, mọi người giải nén chúng ra và sử dụng thôi nhé, mọi thông tin hướng dẫn Nhân đã đưa trong bài viết bên trên rồi.

2. Những lưu ý khác:

Phần mềm photoshop đòi hỏi chúng ta phải có trình độ nhất định mới thao tác được. Trong bài viết này, Nhân sẽ không hướng dẫn mọi người cách tách hình như một người chuyên nghiệp. Nhưng chúng rất phù hợp nếu bạn thuộc một trong những nhóm dưới đây:
  • Tách hình phục vụ cho youtuber làm ảnh nền, làm ảnh thu nhỏ trong video youtube.
  • Tách hình, chỉnh sửa hình để làm facebook.
  • Tách hình, chỉnh sửa hình để troll bạn bè, tạo những bức hình độc và lạ.
  • Làm áo thun, những người mới bước vào nghề design áo thun.

Thao tác tách, cắt ảnh ra khỏi nền bằng photoshop

Để có thể cắt được chúng một cách dễ dàng, Nhân sẽ đề xuất bạn 1 công cụ trong rất nhiều công cụ lấy vật thể khác. Chúng đơn giản hơn rất nhiều và điều đặc biệt là một người không rành về photoshop cũng vẫn có thể thực hiện được.
  • Công cụ  Nhân muốn giới thiệu đến mọi người là: Pen Tool.
  • Chúng ta cùng xem video để biết hơn về công cụ này nhé:

Video hướng dẫn tách hình khỏi nền và thêm vào hình thu nhỏ.
Trên đây, Nhân đã giới thiệu mọi người cách tách ảnh ra khỏi nền bằng Pen Tool trên photoshop. Nhân còn rất nhiều bài viết khác cực kỳ bổ ích nến bạn muốn có thể đọc nghiên cứu nhé:
Một kho kiến thức bổ ích được Nhân thu thập trong suất những năm làm việc và nghiên cứu của mình. Rất hy vọng các bạn sẽ theo dõi trên kênh youtube: Nguyễn Ái Nhân và trên Blog của mình: blog Nhân Nguyễn

Comments