My photo
Nhân Nguyễn
Tôi tên Nhân, một Blogger đam mê về công nghệ thông tin và Sinh Học. Với mong muốn mọi kiến thức đều dễ dàng tìm kiếm và lượm nhặt được, tôi đã chia sẻ những kiến thức của mình như một sở thích. Hy vọng niềm đam mê này của tôi được nhiều người đồng hành để Việt Nam của mình ngày càng phát triển hơn. Các website của tôi đang vận hành: https://luckycitynovaland.blogspot.com/ https://nhandtnland.contently.com/ https://aquacity-chuyennhuong.blogspot.com/ https://dat-nenbinhduong.blogspot.com/ https://meovesinhtainha.blogspot.com/ https://luckycitynovaland.blogspot.com/ https://blognhannguyen.blogspot.com/ https://muaban-novaland.com/ https://nanland.vn datnencantho.com.vn

Chuyên mua bán, nhận ký gửi sản phẩm tại Novaland Nhà phố, Biệt thự, Shophouse giá tốt. Nhận ký gửi ra hàng nhanh chóng, thông thường từ 4 đến 12 ngày. Mua bán Novaland Aqua City Đồng Nai Lakeview City

[Phần 2 ]Thủ thuật bật kiếm tiền cho kênh youtube reup phim

Trước đây mình đã bàn luận với các bạn rất nhiều về lĩnh vực này. Có bao giờ bạn thắc mắc rằng: Tại sao có rất nhiều kênh Youtube reup phim nhưng vẫn được bật kiếm tiền không? Ngoài việc tham gia vào Network còn những yếu tố nào quyết định không?

cách bật kiếm tền cho reup phim


Mới đây mình mới đọc lại chính sách kiếm tiền của Youtube, có một phần liên quan đến Reup phim, nói chính xác hơn là chính sách dành cho các video là phim. Mình Sẽ đề cập cho các bạn như bên dưới.
Hãy nhìn vào hình dưới đây, đó chính là điều mình đang nói.
Youtube không phải không cho bạn kiếm tiền từ những video là phim mà là bạn cần phải thay đổi chúng một xíu. Có 2 yếu tố để video phim của bạn được bật kiếm tiền

1. Phim reup không bị chặn:

Như đã nói ở những bài trước, những video thuộc những khu vực mình khoanh đỏ các bạn nên tránh càng xa càng tốt (ví dụ phim hàn,.. hãy tìm lại bài viết trước của mình nhé).
Theo mình thì các bạn nên chọn những bộ phim càng cũ càng tốt, nên nhắm đến những bộ mà các kênh đã bật kiếm tiền chưa đăng. Cách để kiểm tra thì các bạn lục trong blog của mình nhé.

2. Cần có sự thay đổi nhất định video Phim.

Như các bạn đã đọc trong hình ảnh trên (chính sách kiếm tiền từ video của Youtbe) có một dòng ghi là: "cảnh trích ra từ một bộ phim mà bạn đã viết lại lời thoại cũng như thay đổi lời thuyết minh".
Đọc đến đây chắc các bạn đã hình dung ra rồi đúng không nè?.
Còn cách thực hiện như thế nào? Các bạn đọc tiếp nhé.

Cách thay đổi video phim để lách luật youtube

Mình sẽ tóm gọn bằng 5 phần đơn giản cũng như 5 bước dưới đây để các bạn dễ nắm rõ hơn nhé:
Bước số 1: Thay đổi giọng thuyết minh:
Để thay đổi được giọng thuyết minh, cách mình hay dùng nhất là tách file mp3 ra khỏi video, sau đó sử dụng phần mềm Audacity để thay đổi giọng. Các bước như sau: Đưa file mp3 vào phần mềm -> bấm ctrl A để chọn tất cả -> Chọn Effect -> Change Picth => Chọn tần số giọng nói trầm hoặc cao hơn (tốt nhất là nên chọn cao hơn).
Bước số 2: Edit video
Sau khi bạn thay đổi giọng đọc, việc tiếp theo cần làm chính là edit video.
Mình thường sử dụng phần mềm Camtasia 9 để thực hiện công việc này.
Trước tiên, bạn đưa video và file mp3 vừa rồi vào phần mềm, sau đó tắt tiếng của video đi.
Sau đó, tìm trên Thanh MP3 mới, cắt bỏ những đoạn nhạc nền (lưu ý: Nên cắt cẩn thận, chỉ để lại tiếng nói còn nhạc thì cắt bỏ).
Bước quyết định: Để video được youtube chấp nhận, các bạn nên chú ý: Chèn các hiệu ứng âm thanh vào, nhạc nền free bản quyền ở những phân đoạn hay (cái này tùy thuộc vào cảm nhận của bạn về bộ phim bạn đang làm). Hiệu ứng âm thanh lấy ở đâu ư? Nhân sẽ hướng dẫn cho các bạn ở bài viết này: Cách lấy Hiệu ứng âm thanh cho Reup phim.
Bước cuối cùng: cắt bớt những đoạn nhỏ không cần thiết trong khúc phim của mình, nên cắt càng nhiều đoạn nhỏ càng tốt, điều này khiến Youtube hiểu rằng, đây là các phân khúc phim được mình chọn lọc chứ không nên bê cả 1 cục vào.

Lưu ý quan trọng khi reup phim

Nếu bạn nào lười và không chịu đọc hết những chia sẻ của mình, thì xin chúc mừng, bạn đã bỏ qua cơ hội tốt nhất này:

Theo kinh nghiệm của mình, reup phim cần rất nhiều mưu mẹo, và quan trọng hơn hết là cần và Network. Nhưng mình tin chắc rằng, đối với những bạn đọc bài viết này thì 100% là không thể vào Net được. Thế nên mình có các bước tốt hơn cho bạn để hoàn thiện công việc kiếm tiền từ reup phim. Các bạn hãy đọc bài viết này nhé: Từng bước để kiếm tiền từ kênh reup phim không vào Network.

Comments